Wednesday, August 30, 2006

wala lang 04

- i really miss school...
- kainis. ust won against ateneo. anyway, sana magkita ulit sa F4.
- i really miss her. sana we could go out again.
- honestly, nababagalan ako sa progress ng training ko.
- got a copy of kami napo muna album. astig. kaya lang mas maganda talaga yung original version.
- somebody stole my lan cable.. arggghhh.
- may utang pa pala akong c2 sa manager ko. talo ako sa bowling.
- sana magkaroon ulit ng ateneo cs 2006 reunion.
- binasa ko ang buong blog ko. ang say magreminisce. sana lang hindi sya naging dead ng matagal para mas maraming memories. alam nyo naman, may memory gap na ako. hahaha
- miss ko na ang voltes team (except phi)
- miss ko na ang mga org activities
- at totoo pala na the more your income, mas marami ang expense.
- naiinis ako sa withholding tax.

No comments: